Chào mừng bạn đến với website Thư viện tỉnh Hà Tĩnh

Liên kết

 

tvqg vn

Thống kê

Số bài viết
186
Liên kết web
20
Lượt đọc bài
473358

Khách đang xem

Hiện 32 khách đang xem website

Tổng kết và trao giải cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến năm 2024

Tin tức:

             Chiều ngày 23 tháng 5, Trung tâm Văn hóa - Truyền thông huyện Đức Thọ tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2024 với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc”. Đến tham dự buổi Lễ có các đồng chí: Nguyễn Như Thuyết – Phó Giám đốc Thư viện tỉnh, Nguyễn Thành Đồng - Bí thư Huyện ủy, các phòng ban thuộc UBND huyện Đức Thọ.

             Để tiếp tục khẳng định vị trí, vai trò, tầm quan trọng của sách đối với việc nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người; quảng bá, lưu giữ sách trong các tầng lớp nhân dân, đưa phong trào đọc sách lan tỏa thành nếp sống văn hóa, nét đẹp trong sinh hoạt văn hóa cộng đồng. Đồng thời đẩy mạnh ứng dụng CNTT vào các trường học, góp phần thực hiện hiệu quả các mục tiêu của Kế hoạch phát triển văn hóa đọc của UBND tỉnh Hà Tĩnh. Sau hơn một tháng triển khai Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến huyện Đức Thọ năm 2024,Ban tổ chức đã quyết định trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải 3 và 08 giải khuyến khích tại buổi lễ cho các thí sinh tham gia dự thi. Đồng thời tặng giấy chứng nhận cho tất cả các tác giả, nhóm tác giả đã tham gia cuộc thi có video được đăng tải trực tuyến trên kênh youtube.

           Đồng chí Trần Thị Thanh Thủy - Trưởng ban tổ chức cuộc thi nhận định. Cuộc thi đã được triển khai nghiêm túc, bài bản và đảm bảo đúng tiến độ, thu hút được sự quan tâm của người dân. Các thí sinh đã chọn lọc và giới thiệu được những cuốn sách hay với nội dung đa dạng phong thú, nhiều thí sinh bám sát chủ đề tìm tòi, chia sẻ những cuốn sách với chủ đề mới. Cuộc thi được tổ chức dưới hình thức xây dựng video giới thiệu sách trực tuyến với mục tiêu kết nối và truyền cảm hứng, đam mê đọc sách cho người dân, từ đó phát triển văn hóa đọc.

           Nhân buổi tổng kết và trao giải Thư viện tỉnh Hà Tĩnh đã trao tặng 100 bản sách, trị giá bốn triệu đồng cho Trung tâm Văn hóa - Truyền thông huyện Đức Thọ. Đây là món quà hết sức có ý nghĩa trao tặng cho tất cả các em học sinh tham gia Cuộc thi lần này./.

27052024

270520241

                                                                           

  Phan Thủy

 

Các bài khác trong Tin tức

Xem toàn bộ