Chào mừng bạn đến với website Thư viện tỉnh Hà Tĩnh

Liên kết

 

tvqg vn

Thống kê

Số bài viết
186
Liên kết web
20
Lượt đọc bài
473532

Khách đang xem

Hiện 80 khách đang xem website

Thư viện cộng đồng trao tặng sách cho các ngôi nhà trí tuệ trên địa bàn

Tin tức:

Để góp phần nâng cao, phát triển và lan tỏa Văn hóa đọc trong cộng đồng, Thư viện cộng đồng thị xã Kỳ Anh đã tiến hành trao tặng sách tới các ngôi nhà trí tuệ trên địa bàn thị xã.

Ngày 13 tháng 5 năm 2024, tại Thư viện cộng đồng thị xã Kỳ Anh, cán bộ thư viện đã trao tặng 170 cuốn sách với tổng trị giá hơn 10 triệu đồng cho ngôi nhà trí tuệ thôn Quý Huệ - xã Kỳ Nam và ngôi nhà trí tuệ Tổ dân phố Hồng Sơn - phường Kỳ Phương. Đây là số sách được cán bộ thư viện cộng đồng kêu gọi, kết nối từ các nhà hảo tâm trên khắp mọi miền tổ quốc trong thời gian qua.

Kêu gọi quyên góp sách từ các nhà hảo tâm để trao tặng cho tủ sách các ngôi nhà trí tuệ, thư viện trường học còn gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn nguồn sách là hoạt động thường xuyên của cán bộ Thư viện cộng đồng thị xã Kỳ Anh.

Tính đến thời điểm hiện tại, trong vòng hơn sáu năm, Thư viện cộng đồng đã kêu gọi được hơn 19.000 cuốn sách với tổng trị giá hơn 1,1 tỉ đồng; đã thực hiện trên 90 lượt trao tặng đến các trường học, ngôi nhà trí tuệ. Hoạt động này có ý nghĩa to lớn trong việc thúc đẩy phát triển và lan tỏa Văn hóa đọc trên địa bàn thị xã Kỳ Anh.

14052024

 

Nguyễn Hằng, Thư viện cộng đồng thị xã Kỳ Anh

Các bài khác trong Tin tức

Xem toàn bộ