Chào mừng bạn đến với website Thư viện tỉnh Hà Tĩnh

Liên kết

07042024

tvqg vn

Thống kê

Số bài viết
183
Liên kết web
20
Lượt đọc bài
455794

Khách đang xem

Hiện 13 khách đang xem website

Hà Tĩnh tổ chức Khai mạc ngày sách và văn hóa đọc lần thứ 3 năm 2024

Tin tức:

      Sáng ngày 12/4, tại Trường Tiểu học Lâm Hợp, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với UBND huyện Kỳ Anh tổ chức Lễ phát động Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024. Về dự và chỉ đạo Lễ phát động có đồng chí Đậu Tùng Lâm- Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông cùng các đồng chí lãnh đạo đại diện các cơ quan, ban ngành, đoàn thể trong tỉnh. Về phía huyện Kỳ Anh có đồng chí Hồ Huy Thành- TUV, Bí thư Huyện uỷ  cùng các đồng chí lãnh đạo UBND huyện, đại diện lãnh đạo các tổ chức chính trị xã hội cấp huyện; Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ xã Lâm Hợp. BGH các các trường học trên địa bàn huyện và hơn 800 cán bộ, giáo viên, học sinh trường Tiểu học Lâm Hợp.

      Với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc”, Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba năm 2024 nhằm khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách đối với việc nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người.

     Ngày Sách mang đến nhiều hoạt động phong phú, đa dạng, với các hoạt động chính  bao gồm: Lễ khai mạc phát động phong trào đọc sách; trưng bày, giới thiệu sách; tặng sách; phục vụ đọc miễn phí;

     Phát biểu tại lễ khai mạc Đồng chí Đậu Tùng Lâm-Giám đốc sở TTTT  nhấn mạnh: Sách đóng vai trò rất quan trọng trong đời sống tinh thần của mỗi chúng ta. Đọc sách không chỉ nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy giáo dục mà còn rèn luyện nhân cách con người. Sách hướng con người đến chân thiện mỹ, hướng đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống và từ lâu, đọc sách đã trở thành một nhu cầu cần thiết trong đời sống của mỗi chúng ta.

     Trong dịp này, Sở TTTT; Thư viện tỉnh và các cá nhân, đơn vị đã trao tặng nhiều đầu sách ý nghĩa nhằm khơi dậy niềm đam mê đọc sách cho các em học sinh tại các xã miền núi vùng sâu vùng xa. Ngay sau nghi thức cắt băng khai mạc, các đại biểu cùng đông đảo học sinh tham quan các gian trưng bày sách và các hoạt động tại chương trình.

12042024

Nguyễn Thuyết

Các bài khác trong Tin tức

Xem toàn bộ