Chào mừng bạn đến với website Thư viện tỉnh Hà Tĩnh

Liên kết

07042024

tvqg vn

Thống kê

Số bài viết
182
Liên kết web
20
Lượt đọc bài
455211

Khách đang xem

Hiện 73 khách đang xem website

Tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp công đoàn tại Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2023

Tin tức:

 Chiều ngày 26/12/2023, Công đoàn Viên chức Hà Tĩnh tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Tại hội nghị, Ban Tổ chức đã trao thưởng các danh hiệu và hình thức khen thưởng. Trong đó, Thư viện tỉnh có 1 cá nhân được tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp công đoàn.

Trong năm 2023, Công đoàn Viên chức tỉnh đã tập trung chỉ đạo, triển khai thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra; trong đó có nhiều chỉ tiêu vượt kế hoạch. Công đoàn Viên chức Hà Tĩnh đã chỉ đạo các CĐCS phối hợp với lãnh đạo chuyên môn tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, Hội nghị người lao động đúng với quy định. Công tác chăm lo lợi ích vật chất, tinh thần của đoàn viên, người lao động được chú trọng. Công đoàn Viên chức đã hỗ trợ, tặng quà 175 đoàn viên với số tiền 250 triệu đồng nhân dịp chương trình Tết Sum vầy năm 2023. Các công đoàn cơ sở đã thăm hỏi, tặng hơn 500 suất quà cho đoàn viên với trị giá gần 500 triệu đồng. Đồng thời, các công đoàn cơ sở tham gia tích cực vào phong trào chung sức xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh với các công trình đường điện thắp sáng làng quê, tủ sách cho em, trang thiết bị nhà văn hóa.... với số tiền hơn 1,5 tỉ đồng. Các phong trào thi đua được tổ chức sâu rộng, hiệu quả bám sát vào việc thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra của cơ quan, đơn vị, ngành và của tổ chức công đoàn. Với kết quả và thành tích đạt được, năm 2023, Công đoàn Viên chức được Hội đồng thi đua khen thưởng Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Tĩnh xếp tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng cờ thi đua xuất sắc.

Tại Hội nghị, Ban Tổ chức đã trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn” của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho 11 cá nhân, trao 2 bằng “Lao động sáng tạo” của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho 2 cá nhân; trao bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh cho 4 tập thể, 28 cá nhân; tặng giấy khen cho 4 tập thể, 57 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn.

Trong đó, Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch có 3 cá nhân được tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp công đoàn. Đó là bà Nguyễn Thị Thu Hiền, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Chủ tịch công đoàn cơ sở thành viên Thư viện tỉnh; ông Nguyễn Hữu Vỹ, Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Chủ tịch Công đoàn cơ sở thành viên Nhà hát Nghệ thuật truyền thống Hà Tĩnh; bà Nguyễn Thị Thương Hiền, Ủy viên Ban chấp hành công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Chủ tịch công đoàn cơ sở thành viên Bảo tàng tỉnh.

27122023

Nguyễn Nga

Các bài khác trong Tin tức

Xem toàn bộ