Chào mừng bạn đến với website Thư viện tỉnh Hà Tĩnh

Liên kết

07042024

tvqg vn

Thống kê

Số bài viết
182
Liên kết web
20
Lượt đọc bài
455194

Khách đang xem

Hiện 27 khách đang xem website

Những trải nghiệm khó quên…

Tin tức:

       Sáng ngày 11/11/2023 phòng Phục vụ thiếu nhi Thư viện tỉnh đón tiếp các em học sinh của Hệ thống Giáo dục quốc tế STALINK đến tham quan, trải nghiệm đọc sách, báo, kể chuyện theo sách, giao lưu các trò chơi đố vui bằng tiếng Anh, toán...những hoạt động này giúp khuyến khích các em tiếp cận với sách, báo nhiều hơn để có một sân chơi lành mạnh, bổ ích và thiết thực. Buổi trải nghiệm đã thu hút gần 50 em độ tuổi từ 8-15 tuổi, ngoài những hoạt động nêu trên, các em được các cô chú là cán bộ Thư viện tỉnh giới thiệu về không gian văn hóa đọc, thời gian mở cửa phục vụ bạn đọc, các phương thức hoạt động nâng cao chất lượng phục vụ bạn đọc nhỏ tuổi góp phần hình thành và nuôi dưỡng thói quen đọc sách cho thiếu nhi.

      Kết thúc buổi trải nghiệm có nhiều phụ huynh đăng ký Thẻ đọc cho con. Một phụ huynh học sinh chia sẻ: Con tôi năm nay mới học lớp 2, cháu còn nhỏ chưa có thói quen đọc sách, tôi hy vọng, với không gian đẹp, thoáng mát nguồn sách báo đa dạng, phong phú của Thư viện sẽ tạo niềm đam mê, hứng thú cho cháu vào những buổi trải nghiệm lần sau. Tôi nghĩ rằng thu hút vào việc đọc sách các con sẽ không còn bị lôi cuốn vào các trò chơi điện tử thiếu lành mạnh và các tệ nạn xã hội.

      Em Khánh Toàn vui vẻ chia sẽ với cô thủ thư, em rất thích khi được đến Thư viện vì đến đây em được thỏa sức chọn tìm đọc những cuốn sách hay, ý nghĩa theo sở thích của em và được các cô hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo.

     Với nguồn sách phong phú, được lựa chọn kỹ lưỡng từ các nhà xuất bản, trung tâm phát hành sách có uy tín trong nước cả về nội dung lẫn hình thức để mỗi cuốn sách đến với bạn đọc là một bài học hay về cuộc sống. 

1411202302Các em có những hoạt động trải nghiệm tại phòng đọc thiếu nhi Thư viện tỉnh

                                                                                                                Thu Hiền

Các bài khác trong Tin tức

Xem toàn bộ