Chào mừng bạn đến với website Thư viện tỉnh Hà Tĩnh

Liên kết

07042024

tvqg vn

Thống kê

Số bài viết
175
Liên kết web
20
Lượt đọc bài
445292

Khách đang xem

Hiện 20 khách đang xem website

Thư viện tỉnh Hà Tĩnh trân trọng thông báo tới quý độc giả thư viện sách kỹ thuật số Let’s Read của Quỹ Châu Á.

Tin tức:

 Quỹ Châu Á là một tổ chức phi chính phủ của Hoa Kỳ hoạt động trên lĩnh vực giáo dục phi lợi nhuận. Với mục đích giúp người dân khu vực Châu Á - Thái Bình Dương có cơ hội nhiều hơn để tiếp cận nguồn tài liệu giáo dục bằng tiếng Anh dồi dào và cập nhật từ các nhà xuất bản ở Hoa Kỳ. Quỹ Châu Á đã triển khai chương trình cung cấp sách tiếng Anh tới các thư viện trên khắp Châu Á từ năm 1954 và cho Việt Nam từ năm 1993. Tại Việt Nam, được phép của Thủ tướng Chính phủ và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Thư viện Quốc gia Việt Nam đã trở thành đơn vị đầu mối triển khai Dự án tài trợ sách tiếng Anh cho các thư viện Việt Nam trong đó có Thư viện tỉnh Hà Tĩnh.

Trong những năm qua, Thư viện tỉnh Hà Tĩnh cũng đã tiếp nhận được nguồn tài trợ từ Quỹ sách Châu Á. Đây là nguồn tài liệu Tiếng Anh quý giá phục vụ cho công tác giảng dạy, học tập và nghiên cứu.

Hiện nay Quỹ Châu Á chính thức thông báo tới quý độc giả thư viện sách kỹ thuật số Let’s Read. Bạn đọc có thể trải nghiệm thư viện bằng (những) ngôn ngữ yêu thích của mình, không những tiếng Anh, tiếng Việt mà còn các ngôn ngữ địa phương của các nước châu Á khác.

Thư viện Let’s Read đều có thể đọc trực tuyến và ngoại tuyến miễn phí và in từ máy tính để bàn hoặc các thiết bị di động của bạn. Quý độc giả truy cập đường link www.LetsReadAsia.org.

 Trân trọng giới thiệu!

08092022

 Giao diện của trang web

Phan Thủy

Các bài khác trong Tin tức

Xem toàn bộ