Chào mừng bạn đến với website Thư viện tỉnh Hà Tĩnh

Liên kết

07042024

tvqg vn

Thống kê

Số bài viết
175
Liên kết web
20
Lượt đọc bài
445295

Khách đang xem

Hiện 18 khách đang xem website

Thư viện tỉnh tổ chức Khai mạc chương trình “Hè vui đọc sách” cho các em thiếu nhi

Tin tức:

  Mùa hè năm 2022 đã đến. Sau một năm học tập và rèn luyện căng thẳng trên ghế nhà trường, đã đến lúc các bạn đọc nhỏ tuổi được thỏa sức vui chơi, tham gia các hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao nhằm nâng cao kỹ năng, phát triển toàn diện và đáp ứng sở thích của mình.

Để bắt đầu một mùa hè đầy sôi động, thực hiện mục tiêu xây dựng và phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng; Chiều ngày 25/6 Thư viện tỉnh tổ chức khai mạc chương trình “Hè vui đọc sách” cho các em thiếu nhi với chủ đề: “ Mỗi trang sách mở ra một chân trời mới”; Tham gia chương trình có các thầy, cô và các em học sinh trường Tiểu học 1, Tiểu học 2, Tiểu học Tân Lâm Hương huyện Thạch Hà, trường liên cấp Albert Einstein T.P Hà Tĩnh và bạn đọc thiếu nhi tại thư viện tỉnh. Đây là hoạt động giúp các em giao lưu học tập; đồng thời trang bị cho các em những kiến thức cơ bản về kỹ năng sống….Tại buổi khai mạc diễn ra các hoạt động như: Thi kể chuyện theo sách, đố vui về sách, vẽ tranh theo sách, hoạt động nhóm, giao lưu văn nghệ....

Chương trình “Hè vui đọc sách diễn ra từ ngày 25/6 đến ngày 01/8/2022 Vậy Thư viện tỉnh Hà Tĩnh xin thông báo đến Quý phụ huynh được biết và sắp xếp thời gian để đưa con em mình đến tham gia các hoạt động trải nghiệm này tại phòng đọc thiếu nhi Thư viện tỉnh số 17 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, T.P Hà Tĩnh.

Một số hình ảnh về ngày hội

27062022

270620221

270620222

Nguyễn Như Thuyết

Các bài khác trong Tin tức

Xem toàn bộ