Chào mừng bạn đến với website Thư viện tỉnh Hà Tĩnh

Liên kết

07042024

tvqg vn

Thống kê

Số bài viết
181
Liên kết web
20
Lượt đọc bài
454401

Khách đang xem

Hiện 16 khách đang xem website

Trường TH,THCS Quang Thọ hưởng ứng ngày sách

Tin tức:

 Hưởng ứng “Ngày sách Việt Nam” năm 2022, sáng ngày 14 tháng 4 năm 2022, trường Tiểu học, Trung học cơ sở Quang Thọ tổ chức ngày Hội đọc sách. Hoạt động nhằm tôn vinh những giá trị của “văn hóa đọc”. Về dự ngày hội đọc sách của trường có đại diện phòng GDĐT; Trung tâm văn hóa truyền thông huyện Vũ Quang.

Sau màn văn nghệ chào mừng ấn tượng, là các tiết mục giới thiệu sách và vẽ tranh theo sách của các học sinh. Tại ngày Hội đọc sách các em học sinh đã được  tham quan xe thư viện sách lưu động được trưng bày đầy đủ các thể loại sách với nội dung đa dạng, phong phú về hình thức như: Sách thiếu nhi, truyện tranh, sách lịch sử, kỹ năng sống… Đồng thời, tham gia vào các trò chơi sôi nổi liên quan đến chủ đề về sách, các nội dung, câu chuyện đã được học trong chương trình sách giáo khoa…

Ngày Hội sách diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi. Thông qua "Ngày hội sách" góp phần đưa "văn hóa đọc" trở thành thói quen cho các em học sinh, rèn cho các em biết chọn những loại sách báo có nội dung tốt, tính giáo dục cao, phù hợp với tâm sinh lý của từng em. Đồng thời giúp các em học tập những gương tốt việc tốt, các nhân vật sự kiện lịch sử, thế giới tự nhiên khoa học.... để phục vụ tốt trong việc học tập nâng cao kiến thức hình thành nhân cách cho các em. 

15042022-01

15042022-02

Phan Thủy

Các bài khác trong Tin tức

Xem toàn bộ