Chào mừng bạn đến với website Thư viện tỉnh Hà Tĩnh

Liên kết

07042024

tvqg vn

Thống kê

Số bài viết
182
Liên kết web
20
Lượt đọc bài
455006

Khách đang xem

Hiện 40 khách đang xem website

Nhiều thư viện trường học ở thị xã Kỳ Anh thực hiện hiệu quả giờ đọc sách hằng tuần.

Tin tức:

 Nằm trong chuỗi các hoạt dộng hướng tới Ngày sách Việt Nam 21/4, nhiều trường học trên địa bàn thị xã đã thực hiện hiệu quả"Giờ đọc sách hằng tuần" nhằm xây dựng thói quen đọc sách cho các em học sinh.  

Đối với các em học sinh, đọc sách vừa là thời gian vui chơi, giải trí, vừa là cơ hội học hỏi và nắm bắt những kiến thức mới. Tiếp xúc và đọc sách thường xuyên sẽ tạo cho các em niềm đam mê, xem sách là người bạn thân thiết.

Để khuyến khích học sinh đọc sách, nhiều trường học trên địa bàn thị xã Kỳ Anh đã quan tâm đầu tư không gian thư viện tại trường, xây dựng các chương trình, sân chơi về sách; đồng thời thực hiện “Giờ đọc sách hằng tuần" cho các em học sinh  như một tiết học trong chính khóa, hoặc tổ chức như một buổi ngoại khóa trong nhà trường. Hoạt động này không chỉ tạo cho các em những khoảng thời gian thư giãn, giải trí sau các giờ học căng thẳng mà còn đem lại cho các em những nguồn kiến thức phong phú, phục vụ thiết thực việc học tập, rèn luyện nhân cách cho các em.

07042021
Giờ đọc sách tại trường THCS Kỳ Phương

 “Giờ đọc sách hằng tuần” góp phần quan trọng vào việc rèn luyện thói quen và nuôi dưỡng đam mê đọc sách cho các em học sinh. Việc duy trì và thực hiện nghiêm túc, hiệu quả Giờ đọc sách hằng tuần có ý nghĩa rất lớn trong việc xây dựng và lan tỏa  Văn hóa đọc trong  trường học.  

 Nguyễn Hằng- TVCĐ Thị xã Kỳ Anh.

Các bài khác trong Tin tức

Xem toàn bộ