Chào mừng bạn đến với website Thư viện tỉnh Hà Tĩnh

Liên kết

07042024

tvqg vn

Thống kê

Số bài viết
181
Liên kết web
20
Lượt đọc bài
452959

Khách đang xem

Hiện 20 khách đang xem website

Nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở

 Tin tức:

 Ngày 02 tháng 10 năm 2020, tại Hội trường Thư viện tỉnh đã tổ chức họp Hội đồng khoa học cấp cơ sở đánh giá, nghiệm thu kết quả nhiệm vụ KH&CN cấp tỉnh ““Nghiên cứu , sưu tầm, biên dịch tư liệu Hán Nôm về Hà Tĩnh” do Cử nhân Nguyễn Thị Thúy chủ nhiệm và Thư viện tỉnh là cơ quan chủ trì thực hiện.

Thành viên hội đồng  do Ngiên cứu sinh(NCS): Nguyễn Tùng Lĩnh – Trưởng phòng quản lý di sản Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ tịch Hội đồng và các thành viên Hội đồng gồm có: Th.S Thái Văn Sinh-Trưởng phòng Nghiệp vụ văn hóa; Th.S Võ Đình Thi- P.Phòng quản lý di sản; NCS Trần Phi Công –P.Giám đốc Bảo tàng tỉnh; Cử nhân Nguyễn Thị Hệ-Trưởng phòng nếp sống gia đình; Cử nhân Nguyễn Như Thuyết-P.Giám đốc Thư viện tỉnh; Cử nhân Thái Thị Minh Trang-Trưởng phòng HC-TH Thư viện tỉnh.  Tham gia buổi họp hội đồng có một số khách mời của Sở KH&CN và các thành viên của nhóm nghiên cứu.

 Tại buổi họp,  Hội đồng đã nghe Cử nhân Nguyễn Thị Thúy – Chủ nhiệm đề tài trình bày báo cáo tóm tắt quá trình tổ chức thực hiện, các sản phẩm khoa học và tự đánh giá kết quả thực hiện đề tài. Sau khi chủ nhiệm báo cáo tóm tắt về các kết quả đạt được, Hội đồng nghiệm thu đã thảo luận và đánh giá cao kết quả mà nhóm nghiên cứu đạt được, đồng thời cho rằng bản báo cáo tổng kết còn có một số sai sót nhỏ về bố cục.

 Kết quả của đề tài là nguồn tư liệu chính thống, có giá trị khoa học phục vụ cho các ngành khoa học xã hội tham khảo. Giúp thực hiện việc bảo tồn, phát huy các giá trị tư liệu địa phương, cung cấp tư liệu cho công việc nghiên cứu của địa phương. Kết quả nghiên cứu của đề tài là tài liệu tham khảo quan trọng cho học sinh, sinh viên các nhà nghiên cứu khoa học trong và ngoài tỉnh.

 Phát biểu kết luận tại buổi họp, NCS Nguyễn Tùng Lĩnh – Chủ tịch hội đồng đã đánh giá cao kết quả thu được của đề tài. Sau quá trình làm việc, đại diện Hội đồng nghiệm thu công bố kết quả kiểm phiếu. Theo đó, tất cả các thành viên trong Hội đồng đều thông qua phiếu đánh giá với 7/7 phiếu đồng ý đề tài đạt yêu cầu và chỉnh sửa một số nội dung theo yêu cầu của hội đồng.

05102020

 Nguyễn Như Thuyết

Các bài khác trong Tin tức

Xem toàn bộ